Lễ hội văn hóa Mumbai
Kỷ niệm Bandra
Tại hầu hết các sự kiện, những người đam mê lễ hội cùng tồn tại một cách thân thiện. Nhưng tại các quầy hàng thực phẩm được quản lý bởi các bà nội trợ địa phương trên các bước của Mount Mary, sự cạnh tranh cho gói phô mai ổi lớn nhất có chất lượng cắt cổ. Sự chú ý của các scramblers chuyển sang phiên bản giới hạn của vindaloo Goan và nước đá dừa. Một khách hàng, người đến quá muộn tại Lễ hội Ẩm thực Vùng lân cận này, trông có vẻ khủng khiếp.
Mount Mary
Nhà thờ Đức Mẹ Núi là một trong những nhà thờ Công giáo La Mã nổi tiếng nhất ở Bandra. Mỗi tháng 9, sau sinh nhật của Mẹ Mary vào ngày 8, một lễ hội kéo dài một tuần được gọi là Hội chợ Bandra được tổ chức. Đông đúc, động và hấp thụ mạnh mẽ, hội chợ nhìn thấy du khách từ tất cả các tôn giáo và tất cả các bộ phận của thành phố. Họ đến tìm kiếm các phước lành, nhưng cũng cho thức ăn đường phố, cưỡi niềm vui và mua sắm. Mọi người đều tìm kiếm sự kiện này. Tổng công ty thành phố Brihanmumbai lấp đầy ổ gà lâu năm trên các đường phố bị ảnh hưởng và sắp xếp đặc biệt để đảm bảo lưu lượng giao thông trôi chảy. Các con đường xung quanh nhà thờ được trang trí bằng các buntings.
Lễ hội Kala Ghoda
“Ngày xửa ngày xưa, ở trung tâm của nút lớn trên Đường Esplanade, Bombay, đứng một bức tượng của vua Edward VIII astride một con ngựa đen, hoặc một kala ghoda trong Tiếng Hin-ddi. Không nên để ý đến vị vua, cư dân thành phố đã đặt tên khu vực này một cách không chính thức, ”giải thích trang web của lễ hội nghệ thuật chín ngày nổi tiếng toàn quốc này trong tháng Hai sắc nét của Mumbai. Khu vực này là nơi có nhiều phòng trưng bày và bảo tàng. Một sự giàu có của các tòa nhà thuộc địa chấm các đường phố treelined của nó. Nó có vẻ phù hợp mà một lễ hội nghệ thuật được tổ chức chống lại bối cảnh này. Kể từ năm 1999, Liên hoan Kala Ghoda đã tiếp đón du khách từ khắp nơi trên thế giới. Đối với loại trí tuệ, Thư viện David Sassoon vẫy gọi.
Các đường phố bên ngoài tràn đầy nghệ thuật trưng bày. Âm nhạc throbs từ giảng đường như một nhịp tim amphetamine. Thực phẩm và các quầy hàng thủ công đang bị bao vây bởi những người hạnh phúc sáng bóng. Phim đang được chiếu, các buổi biểu diễn được tổ chức, một số được chế tác đặc biệt cho dịp này. Như một blog hiệu quả: “Các gia đình lang thang xung quanh… sự tò mò lớn trên mặt họ. Các loại hình doanh nghiệp bước ra để 'nắm bắt các liên hoan', các mối quan hệ nới lỏng quanh cổ của họ…. Khách du lịch nhộn nhịp về, mắt to với màu sắc. Thanh thiếu niên nghiền nát, năng lượng tự nhiên của họ một lần được mọi người chia sẻ trong đám đông… ”