THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

1.      Tên chương trình khuyến mại (CTKM): “Tri thức vàng”

2.      Thời gian áp dụng: Từ ngày 06/06/2019 đến ngày 03/09/2019.

3.      Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

4.      Hình thức khuyến mại:

Bán hàng cung ứng dịch vụ có kèm phiếu dự thi cho khách hàng để chọn người trao thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã công bố.

5.      Giải thưởng:

TT

Cơ cấu giải thưởng

Giá trị

(VNĐ)

Số lượng

Thành tiền

(VNĐ)

1

Tặng tiền vào TKC

10.000

5.000

50.000.000

2

Gia hạn nhiều nhất trong thời gian diễn ra CTKM

500.000

02

1.000.000

Tổng cộng

 

 

51.000.000

6.      Đối tượng khuyến mại: Khách hàng là các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone.

7.      Cách thức tham gia:

-        Khách hàng tham gia bằng cách soạn tin theo cú pháp T, OK hoặc GO gửi 1581 hoặc qua các kênh khác (wapsite dịch vụ,..) để đăng ký dịch vụ Tri Thức Vàng và duy trì dịch vụ trong vòng 120h liên tiếp và có 5 lần liên tiếp gia hạn cước thành công (tính từ ngày đăng ký).

8.      Quy định trả thưởng cho khách hàng

-         Đối với giải thưởng 10.000 đồng: Dành cho 5.000 thuê bao (thuộc đối tượng khuyến mại khi đăng ký dịch vụ) và duy trì dịch vụ trong vòng 120h liên tiếp và có 5 lần liên tiếp gia hạn cước thành công (tính từ ngày đăng ký). Giải thưởng cộng tiền 10.000 đồng kết thúc khi hết thời gian khuyến mại hoặc hết 5.000 giải, tuỳ điều kiện nào đến trước.

-         Đối với giải thưởng 500.000 đồng: 02 Thuê bao có tổng số lần gia hạn nhiều nhất trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình khuyến mại dịch vụ Tri thức vàng. Nếu có nhiều thuê bao có tổng số lần gia hạn thành công nhiều nhất bằng nhau, sẽ chọn ra 02 thuê bao có thời gian đăng ký dịch vụ Tri Thức Vàng sớm hơn để nhận thưởng của chương trình.

-         HOHUY MEDIA sẽ thực hiện trả thưởng cho khách hàng bằng cách chuyển tiền thưởng vào tài khoản chính của khách hàng qua hệ thống topup VNPT EPAY.

-         Nếu thuê bao đã từng được cộng tiền thành công, hủy và tái đăng ký lại trong khoảng thời gian khuyến mại sẽ không được cộng tiền.

9.             Đầu mối giải đáp thắc mắc:

Đầu mối giải đáp vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...).

Phòng dịch vụ khách hàng - Công ty TNHH truyền thông Hồ Huy

SĐT: 19006821 (2.000 đồng/phút)

10.             Trách nhiệm công bố thông tin:

-         Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin hoặc tại địa điểm khuyến mại hoặc đính kèm sản phẩm khuyến mại...):  Tại website dịch vụ: http://mwinpro.vn/ttv

-         Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng (tại địa điểm khuyến mại hoặc trên phương tiện thông tin hoặc trên website của thương nhân): Tại website dịch vụ: http://mwinpro.vn/ttv

11.             Các quy định khác (nếu có):

Quy định khác:

-            Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.

-            Đơn vị tổ chức phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.

-       Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, đơn vị tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết căn cứ trên thể lệ chương trình khuyến mại đã công bố, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

     Ghi chú: Mọi khiếu nại của thuê bao về CTKM gửi đến đường dây nóng trong thời gian 3 ngày sau khi kết thúc CTKM. Quá thời gian trên Công ty Hồ Huy sẽ không giải quyết khiếu nại liên quan đến CTKM.


---------------------------------------------------------

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 19006821 (2.000 đồng/phút).