THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

1.    Tên chương trình khuyến mại (CTKM):Cặp số may mắn

2.      Dịch vụ: TOP2WIN

3.    Thời gian áp dụng: từ ngày 30/06/2022 đến ngày 26/09/2022

4.      Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

5.      Hình thức khuyến mại:

Bán hàng cung ứng dịch vụ có kèm phiếu dự thi cho khách hàng để chọn người trao thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã công bố.

6.      Giải thưởng: 

TT

Tên giải thưởng

Giá trị mỗi giải thưởng

(đồng)

Số lượng giải thưởng

Thành tiền

(đồng)

1

Giải tháng

2.000.000  

03 giải

6.000.000

2

Giải chung cuộc

10.000.000

01 giải

10.000.000

Tổng giá trị giải thưởng

16.000.000

7.     Đối tượng khuyến mại: Khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đăng ký dịch vụ TOP2WIN và tham gia CTKM.

8.      Cách thức tham gia và nội dung CTKM:

Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký dịch vụ TOP2WIN bằng cách soạn tin theo cú pháp W gửi 9081, DKW gửi 9081 để đăng ký dịch vụ TOP2WIN.

Sau khi đăng ký dịch vụ, vào mỗi ngày gia hạn thành công dịch vụ, khách hàng sẽ được tặng các SỐ MAY MẮN miễn phí để tích lũy điểm. Để nhận SỐ MAY MẮN, khách hàng chỉ cần soạn tin WIN gửi 9081. KH có 5 hoặc 3 hoặc 1 lần nhắn tin miễn phí để nhận số may mắn (tuỳ vào số tiền trừ được khi gia hạn ở mức 5.000 đồng, ), mỗi lần nhắn WIN gửi 9081 hệ thống trả về 1 số may mắn. Khi hết  lượt nhắn WIN miễn phí KH phải mua số lượt nhắn WIN (cước 1000đ/lượt).

Điểm GOLD của một thuê bao được được tính là tổng tất cả các SỐ MAY MẮN mà thuê bao đó tích lũy được. Hệ thống tổng hợp và chọn ra khách hàng có điểm GOLD cao nhất theo chu kỳ để trao các giải thưởng của CTKM.

Khi khách hàng không muốn tiếp tục tham gia CTKM, khách hàng cần hủy dịch vụ TOP2WIN bằng cách soạn tin theo cú pháp hủy của dịch vụ. Khi hủy dịch vụ, toàn bộ điểm GOLD đã tích lũy được của khách hàng sẽ bị hủy bỏ và khách hàng sẽ không được xét thưởng.

9.      Giải thưởng

Chu kỳ của một giải thưởng được bắt đầu từ 0g00 ngày bắt đầu đợt chơi cho tới 23g59 của ngày kết thúc chu kỳ (30 ngày, 90 ngày ) của CTKM.

9.1 Giải tháng

-       Toàn bộ chương trình khuyến mại có 03 giải tháng, mỗi tháng tương ứng là 30 ngày kể từ ngày bắt đầu diễn ra CTKM.

-       Mỗi tháng có 01 giải tháng giá trị 2.000.000 đồng (tiền mặt/chuyển khoản) cho thuê bao trúng giải tháng.

-       Giải tháng được xác định bằng cách lấy thuê bao thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

+  Duy trì dịch vụ và gia hạn thành công liên tục trong chu kỳ xét thưởng (30 ngày). Mọi trường hợp hủy dịch vụ và đăng ký lại đều không được tính.

+ Có tổng điểm GOLD trong chu kỳ xét thưởng (30 ngày) là lớn nhất.

Trong trường hợp có nhiều hơn 1 thuê bao thỏa mãn đồng thời 02 điều kiện nói trên thì thuê bao có số lượng SỐ MAY MẮN là ít nhất thắng giải tháng. 

-       Mỗi thuê bao hoặc/và chủ sở hữu thuê bao chỉ được trúng 01 giải tháng trong suốt thời gian diễn ra CTKM (90 ngày). Nếu thuê bao hoặc/và chủ thuê bao đã trúng 01 giải tháng bất kỳ sẽ không được trúng giải tháng khác. Giải tháng đó sẽ được trao cho thuê bao có điểm xếp hạng liền sau.

9.3 Giải thưởng chung cuộc

-    Thời gian tính điểm cho thuê bao trúng giải chung cuộc từ ngày bắt đầu CTKM đến ngày kết thúc CTKM (90 ngày).

-       Có 01 giải chung cuộc là 10.000.000 đồng (tiền mặt/chuyển khoản) cho thuê bao trúng giải chung cuộc.

-       Giải chung cuộc được xác định bằng cách lấy thuê bao thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

+  Duy trì dịch vụ và gia hạn thành công liên tục trong chu kỳ xét thưởng. Mọi trường hợp hủy dịch vụ và đăng ký lại đều không được tính.

+ Có tổng điểm GOLD trong toàn bộ thời gian diễn ra CTKM lớn hơn 100.000 điểm.

+ Có số lượng SỐ MAY MẮN là ít nhất. 

-       Trong trường hợp có nhiều hơn 1 thuê bao thỏa mãn đồng thời 03 điều kiện nói trên thì thuê bao có tổng điểm GOLD cao hơn sẽ là thuê bao trúng thưởng.  

10. Quy định trao thưởng:

  * Thông báo trúng thưởng và trao thưởng

-      Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin…) nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng.

-      Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày hệ thống nhắn tin thông báo tới thuê bao trúng thưởng.

-       Danh sách sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải lên trên website/wapsite dịch vụ ngay sau khi có kết quả. Danh sách khách hàng trúng thưởng công bố bao gồm: Số thuê bao trúng thưởng, thông tin giải thưởng. Trong vòng 05 ngày làm việc sau khi xác định được người trúng thưởng, sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp xác minh thuê bao trúng thưởng. Đơn vị tổ chức sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 05 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 2 cuộc gọi. Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc cho thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại). Trong thời gian liên hệ trên, không liên hệ được với thuê bao đó bằng bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi như không liên hệ được.

-       Nếu đơn vị tổ chức giải thưởng không xác minh được hoặc thuê bao từ chối nhận giải thưởng thì giải thưởng sẽ bị huỷ.

-       Cách thức trao thưởng: Chuyển khoản.

+      Trách nhiệm của khách hàng nhận thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Theo quy định của pháp luật.

+      Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.

+      Vào thời điểm nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều. Giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên đăng ký thuê bao.

+      Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.

+      Trong vòng 45 ngày kể từ khi kết thúc chương trình khuyến mại đơn vị tổ chức sẽ công bố kết quả và trao thưởng sau khi đã nhận được đầy đủ hồ sơ của khách hàng trúng thưởng.

   * Các quy định khác

-       Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.

-       Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, đơn vị tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết căn cứ trên thể lệ chương trình khuyến mại đã công bố, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

     

     Ghi chú: Mọi khiếu nại của thuê bao về CTKM gửi cho VNPT Media trong thời gian 7 ngày sau khi kết thúc đợt giải thưởng. Quá thời gian trên VNPT Media sẽ không giải quyết khiếu nại liên quan đến CTKM.



---------------------------------------------------------

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 18001091 (miễn phí).