1. Thời gian chương trình: Từ 04/02/2015 – 04/05/2015
2. Bảng cước và các cú pháp:
Giá cước (đã bao gồm VAT) | - Giá cước thuê bao: 3.000đ/ngày/gói. - Giá cước trả lời câu hỏi tính phí: 1.000đ/MO. - Thuê bao được miễn phí 3 câu hỏi/gói/ngày, Từ câu thứ 4 sẽ tính phí 1.000đ/MO. |
3. Giải thưởng:
STT | Cơ cấu giải thưởng | Hình thức | Nội dung giải thưởng | Giá trị (VNĐ) | Đơn vị | Số lượng | Tổng tiền (VNĐ) |
1 | Giải tuần (*) (65 giải) | Thẻ nạp tiền VinaPhone (**) | Giải nhất | 500.000 | Tuần | 05 | 32.500.000 |
2 | Giải chung cuộc | Tiền mặt | Bốc thăm may mắn | 200.000.000 | Đợt | 01 | 200.000.000 |
3 | Giải Thử thách đặc biệt | TOPUP | 50 Thuê bao may mắn nhận được và vượt qua thử thách đặc biệt trong ngày | 10.000 | Ngày | 50 | 45.000.000 |
| Tổng | 277.500.000 |
(Bằng chữ: Hai trăm bảy mươi bảy triệu năm trăm ngàn đồng chẵn)
- (*): Riêng tuần thứ 13 sẽ bắt đầu từ ngày 29/04/2015 đến 04/05/2015
- (**): Giải thưởng sẽ được Công ty Cổ phần dịch vụ Truyền thông VIETNAMNET ICOM trao cho khách hàng trúng giải dưới hình thức nạp tiền trực tuyến có giá trị tương ứng với giá trị giải thưởng.
- Giải nhất tuần sẽ được trao cho thuê bao có số điểm cao nhất/tuần (05 giải/tuần), hết tuần thuê bao sẽ phải bắt đầu tích lũy điểm lại từ đầu.
- Giải thưởng chung cuộc sẽ trao cho thuê bao có mã số may mắn được quay số phần mềm điện tử tại Văn phòng GD: Tầng 4, Tòa nhà VinaPhone, 57A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
- Mã số may mắn được tích lũy từ thời điểm bắt đầu tham gia chương trình của khách hàng (theo chu kỳ liên tục từ thời điểm đăng ký gần nhất).
- Giải thử thách đặc biệt: 50 Thuê bao may mắn nhận được và vượt qua thử thách đặc biệt trong ngày
3. Nguyên tắc trừ cước của các gói Thế giới thần tượng
- Thuê bao đang sử dụng dịch vụ sẽ tiếp tục gia hạn gói cước 3000đ/ngày và được tặng thêm 90.000 điểm thưởng khi bắt đầu chương trình khuyến mại.
- Thuê bao đăng ký lần đầu tiên các gói Thế giới thần tượng sẽ được miễn cước ngày đầu tiên. Thời hạn sử dụng của gói được tính từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công đến 23:59:59 cùng ngày.
- Cước sử dụng các gói tin sẽ được trừ sau khi khách hàng đăng ký thành công. Nếu không huỷ gói, gói cước sẽ được tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 3.000 đồng/ngày/gói.
- Nếu khách hàng thực hiện hủy gói, toàn bộ số điểm và số mã sẽ không được bảo lưu.
- Nếu khách hàng thực hiện huỷ gói và tái đăng ký vào ngày sau đó thì mức cước áp dụng tối đa là 3.000 đồng/ngày/gói (không áp dụng miễn phí ngày đầu cho các thuê bao đăng ký lại).
- Các thuê bao trả lời không quá 3 câu/gói/ngày miễn phí (từ câu thứ 4 sẽ tính phí 1.000đ/câu hoặc tham gia bình chọn (10sms/ngày) chương trình sẽ (miễn phí hoàn toàn) tương tác gửi đến 1345.
- Đối với thuê bao trả sau, cước của các gói Thế giới thần tượng hàng ngày sẽ được tính vào hoá đơn cước cuối chu kỳ tính cước.
- Cụ thể về các gói cước như sau.
STT | Hình thức | Cú pháp | Giá trị (VNĐ) |
1 | Đăng kí | DK, DK{Magoi} | Miễn phí ngày đầu tiên |
2 | Gia hạn |
| 3000đ/ngày/gói |
3 | Trả lời câu hỏi | 1 hoặc 2 gửi 1345 (gói tổng hợp) hoặc {Matraloi}1 hoặc {Matraloi}2 gửi 1345 (Trong đó {Matraloi} được quy định: Gói nhạc: N, gói Phim: P, Gói Khoa học: K, Gói Vĩ nhân: V, Gói Thể thao: T, Gói Truyền hình: H | Miễn phí 3 câu/gói, từ câu thứ 4 tính phí 1000đ/câu trả lời |
4 | Bình chọn | BC{maso} gửi 1345 | Miễn phí |
5 | Các cú pháp khác | Tra cứu, sai cú pháp,… | Miễn phí |
4. Quy định về việc gửi tin, câu hỏi:
- Sau khi khách hàng đăng ký thành công dịch vụ gói cước, chương trình sẽ gửi các thông tin, nội dung cập nhật của các ngôi sao, thần tượng hoặc theo từng thần tượng, theo sự kiện của gói dịch vụ Thế giới thần tượng
+ Thời gian gửi bản tin từ 7h00.
+ Tương ứng với mỗi gói gia hạn và đăng ký thành công khách hàng nhận được 03 câu hỏi miễn phí/ngày trên kênh SMS.
+ Thời gian trả lời câu hỏi từ 0h00 – 23h59.
+ Nếu khách hàng đăng ký thành công dịch vụ lần đầu trong ngày sau thời điểm hệ thống gửi tin, gửi câu hỏi, bản tin và câu hỏi sẽ được gửi ngay sau khi khách hàng đăng ký thành công.
+ Khách hàng sẽ chỉ nhận được câu hỏi tiếp theo sau khi đã trả lời câu hỏi trước đó.
+ Thời hạn sử dụng của các gói dịch vụ“Thế giới thần tượng”: kết thúc chương trình khuyến mại Đồng hành cùng “Thế giới thần tượng” các thuê bao đăng ký gói dịch vụ “Thế giới thần tượng” sẽ vẫn tiếp tục được gia hạn và chỉ khi khách hàng hủy gói dịch vụ và phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của tài khoản chính của thuê bao.
5. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng:
* Quy định về mã dự thưởng
- Tương ứng với 1.000 điểm của chương trình, khách hàng sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng may mắn để tham gia quay số xác định trúng thưởng giải chung cuộc.
Quy định về mã dự thưởng và cách thức tra mã: Mã dự thưởng là dãy số bao gồm 15 ký tự chữ số được hệ thống sinh ra ngẫu nhiên và gán tương ứng với số điểm của khách hàng.
- Mã dự thưởng này được hệ thống gán tương ứng với số điểm của khách hàng vào cuối ngày. Do đó, khách hàng chỉ có thể tra cứu số mã mình đã có của ngày hôm trước.
- Khách hàng có thể tra cứu số mã dự thưởng của mình thông qua website của chương trình bằng cách:
+ Truy cập: http://vnp.giaitri24h.com.vn/ma-du-thuong/
+ Nhắn tin theo cú pháp: MK gửi 1345 để lấy mật khẩu tra cứu mã. Mật khẩu này được cho đúng thuê bao đã nhắn tin lấy mật khẩu và thuê bao đã đăng ký là thành viên của dịch vụ.
+ Nhập mật khẩu và tra cứu số mã đã có của thuê bao.
- GIẢI THƯỞNG CHUNG CUỘC của chương trình khuyến mại Thế giới thần tượng sẽ được xác định bằng cách sử dụng các chuỗi mã dự thưởng của chương trình (tính từ 0h00:00 ngày 04/02/2015 đến 23h59:59 ngày 04/05/2015)
*Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng:
- Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số phần mềm điện tử tại Tòa nhà VinaPhone, Tầng 4 tòa nhà VinaPhone, 57A Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. Dịch vụ Thế giới thần tượng sử dụng hệ thống phần mềm quay thưởng của Công ty VinaPhone, do Công ty VinaPhone phát triển và sở hữu.
- Việc quay thưởng sẽ được chứng kiến bởi đại diện của VinaPhone, khách hàng và Đại diện của Cục Xúc tiến Thương mại-Bộ Công Thương.
- Đối với giải thưởng trong Tuần:
+ Đối với 50 giải ngày “Thử Thách Đặc Biệt” sau khi hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên 50 thuê bao may mắn trong ngày, thuê bao sẽ nhận được câu hỏi nếu trả lời đúng trong ngày nhận được câu hỏi thì sẽ được nạp luôn 10.000 đ vào tài khoản.
+ Riêng giải TOPUP sẽ được trao ngay trong ngày khi thuê bao vượt qua thử thách đặc biệt.
+ Vào 23:59:59 ngày cuối cùng mỗi tuần, hệ thống xác định 05 thuê bao có số điểm cao nhất/tuần để trao giải thưởng là thẻ nạp điện thoại trị giá 500.000đ/thuê bao.
+ Trong trường hợp có từ 2 người cùng đạt điều kiện điểm cao nhất/tuần trở lên thì giải thưởng sẽ được xác định trên điều kiện sau:
+ Điều kiện 1: Trong trường hợp có từ 2 người cùng đạt điều kiện điểm cao nhất/tuần trở lên thì giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao đạt được số điểm cao nhất sớm hơn.
+ Điều kiện 2: Trong trường hợp điều kiện 1 chưa thể xác minh khách hàng trúng thưởng, thì thuê bao nào đăng ký tham gia chương trình sớm hơn sẽ giành được giải thưởng của chương trình.
+ Chi tiết tuần cụ thể:
STT | Tuần | Thời gian | Giải thưởng |
1 | Tuần 1 | 04/02/2015 - 10/02/2015 | 05 Thẻ nạp điện thoại |
2 | Tuần 2 | 11/02/2015 - 17/02/2015 | 05 Thẻ nạp điện thoại |
3 | Tuần 3 | 18/02/2015 - 24/02/2015 | 05 Thẻ nạp điện thoại |
4 | Tuần 4 | 25/02/2015 - 03/03/2015 | 05 Thẻ nạp điện thoại |
5 | Tuần 5 | 04/03/2015 - 10/03/2015 | 05 Thẻ nạp điện thoại |
6 | Tuần 6 | 11/03/2015 - 17/03/2015 | 05 Thẻ nạp điện thoại |
7 | Tuần 7 | 18/03/2015 - 24/03/2015 | 05 Thẻ nạp điện thoại |
8 | Tuần 8 | 25/03/2015 - 31/03/2015 | 05 Thẻ nạp điện thoại |
9 | Tuần 9 | 01/04/2015 - 07/04/2015 | 05 Thẻ nạp điện thoại |
10 | Tuần 10 | 08/04/2015 - 14/04/2015 | 05 Thẻ nạp điện thoại |
11 | Tuần 11 | 15/04/2015 - 21/04/2015 | 05 Thẻ nạp điện thoại |
12 | Tuần 12 | 22/04/2015 - 28/04/2015 | 05 Thẻ nạp điện thoại |
13 | Tuần 13 | 29/04/2015 - 04/05/2015 | 05 Thẻ nạp điện thoại |
+ Ngày cuối cùng của chương trình khuyến mãi (Ngày 04/05/2015) chương trình sẽ xác nhận thuê bao trúng thưởng đạt điều kiện của chương trình là người có mã số may mắn theo kết quả của phần mềm quay số và nhận giải thưởng chung cuộc trị giá 200 triệu đồng.
+ Thời gian quay thưởng: từ ngày 10/05/2015 đến ngày 15/05/2015
+ Địa điểm quay thưởng: Trung tâm Phát triển dịch vụ - VinaPhone, Tầng 4, 57A, Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội
+ Trong vòng 30 ngày nếu không liên lạc được với thuê bao chính thức thì giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao dự bị tiếp theo.
+ Tại thời điểm nhận giải thưởng, yêu cầu thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 02 chiều.
- Đối với giải thưởng chung cuộc:
+ Người thắng cuộc của Giải thưởng Chung cuộc được xác định trong thời hạn của Chương trình thông qua quay số bằng phần mềm điện tử, trong đó người thắng cuộc sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên từ các MÃ DỰ THƯỞNG.
+ Đối với giải thưởng chung cuộc của chương trình khuyến mại Thế giới thần tượng dữ liệu bao gồm tập hợp các MÃ DỰ THƯỞNG mà mỗi Thuê bao tham gia tích lũy được (tính từ 0h00:00 ngày 02/02/2015 đến 23h59:59 ngày 02/05/2015)
+ Mỗi lần quay thưởng sẽ xác định 01 mã số trúng thưởng tương ứng với 01 người trúng thưởng chung cuộc.
+ Thời gian quay thưởng: Thời gian quay thưởng giải Chung cuộc chương trình khuyến mại Thế giới thần tượng dự kiến sẽ được tiến hành vào ngày 12/05/2015.
- Trả thưởng:
+ Thông báo kết quả trúng thưởng:Danh sách các khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website http://vnp.giaitri24h.com.vn/ma-du-thuong ngay sau khi có kết quả quay thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng công bố bao gồm: Số thuê bao trúng thưởng, Điểm/Mã dự thưởng, tên tỉnh/thành phố khách hàng sinh sống.
+ VinaPhone sẽ liên hệ trực tiếp đến số thuê bao của khách hàng trúng thưởng để thông báo về kết quả quay số của chương trình trong vòng 3 ngày làm việc sau khi quay thưởng. Việc liên hệ sẽ tiến hành liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 5 cuộc gọi.
+ Trong trường hợp liên lạc qua điện thoại không thành công, VinaPhone sẽ thực hiện gửi tin nhắn đến số thuê bao của khách hàng (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại 18001091 hoặc số thuê bao nghiệp vụ của VinaPhone).
+ Trường hợp VinaPhone đã liên hệ qua các hình thức như trên mà sau 24h kể từ thời điểm liên hệ cuối cùng mà vẫn không liên hệ được với thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng được coi là không xác minh được khách hàng trúng thưởng và bị hủy bỏ theo quy định của nhà nước.
- Nguyên tắc trả thưởng:
+ Các thuê bao trúng thưởng được trả thưởng theo quy trình do VinaPhone quy định.
+ Giải thưởng của chương trình chỉ được trao cho chủ thuê bao trúng thưởng. Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền (Phường, xã) cho người khác nhận thay.
+ Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả sau: giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.
+ Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước: giải thưởng được trao cho chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại đó tại thời điểm xác minh.
+ Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
+ Vào thời điểm nhận giải thưởng số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều.
+ Các thuê bao trúng thưởng phải có nghĩa vụ đóng các khoản thuế theo quy định của Nhà nước. Các thuê bao từ chối nộp thuế sẽ không nhận được giải thưởng. Thuế được nộp bằng tiền mặt và do VinaPhone thu hộ, sau đó chuyển trả cơ quan thuế.
+ Danh sách các thuê bao trúng thưởng được đăng tải trên website http://vnp.giaitri24h.com.vn/ma-du-thuong. Nếu sau 03 ngày mà không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về số thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao được xác định qua quá trình xác minh thuê bao trúng giải do VinaPhone thực hiện. Nếu có tranh chấp, quyết định của VinaPhone sẽ là quyết định cuối cùng có hiệu lực.
+ Các thuê bao trúng thưởng nếu không xác định được chủ nhân nhận thưởng hoặc thuê bao từ chối nhận thưởng thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ theo quy định của nhà nước.
+ Thời gian quy định đối với việc hoàn tất hồ sơ nhận thưởng của khách hàng là 10 ngày làm việc kể từ thời điểm VinaPhone hoàn tất xác minh thông tin thuê bao và thực hiện gửi Hồ sơ trao thưởng cho khách hàng. Nếu sau 10 ngày VinaPhone không nhận được Hồ sơ của khách hàng gửi lại thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ theo quy định trao thưởng.
+ Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không được nhận giải thưởng (do vi phạm quy định chương trình, do từ chối nhận giải thưởng...), giải thưởng cũng sẽ bị hủy bỏ theo quy định của nhà nước.
+ Các giải thưởng hiện vật không được quy đổi ra tiền mặt.
+ Đối với thuê bao trả sau, phải thanh toán cước tháng đầy đủ thì mới được nhận thưởng.
+ Nếu khách hàng là thuê bao doanh nghiệp đứng tên công ty/ cơ quan thì phải có hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông (bản sao), hóa đơn cước tháng gần nhất, giới thiệu của công ty cho cá nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao chứng minh nhân dân cá nhân.
- Địa điểm trả thưởng:
+ Đối với tiền mặt: chuyển tiền qua Ngân hàng theo số tài khoản cá nhân của khách hàng hoặc theo hình thức người thụ hưởng nhận bằng chứng minh thư nhân dân.
+ Đối với thẻ cào điện thoại VinaPhone): chuyển trực tiếp vào số điện thoại của khách hàng trúng thưởng.
+ VinaPhone có quyền sử dụng tên, hình ảnh, giọng nói của các khách hàng trúng thưởng cho hoạt động truyền thông, quảng cáo… nếu được sự đồng ý của khách hàng.
+ Thời gian trả thưởng: Việc trả thưởng cho khách hàng sẽ được tiến hành trong 30 ngày kể từ ngày hoàn tất việc xác minh khách hàng trúng thưởng.
Quy trình xác minh chủ thuê bao trúng thưởng:
Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:
- Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống VinaPhone (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).
- Bước 2: Liên lạc với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải (trực tiếp tối đa 15 lần qua cuộc gọi từ số điện thoại 04.37735555 hoặc số nghiệp vụ của VinaPhone). Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại 18001091).
- Bước 3: Yêu cầu chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).
- Bước 4: Nếu chủ thuê bao cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 6.
- Bước 5: Hướng dẫn khách hàng thủ tục để làm hồ sơ nhận thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh.
- Bước 6: Thực hiện xác minh thông tin của khách hàng hiện đang sử dụng thuê bao. Yêu cầu khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước và quay trở lại Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 7.
- Bước 7: Nếu không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ hủy bỏ theo nguyên tắc trao thưởng.
- Bước 8: Trao thưởng: VinaPhone tiến hành trả thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình.
7. Các quy định khác:
- Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình nếu được sự đồng ý của khách hàng.
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). VinaPhone sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền.
- VinaPhone phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do Ngân hàng phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì Ngân hàng có trách nhiệm trao những giải thưởng ấy cho khách hàng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, VinaPhone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, VinaPhone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại..