Thể lệ CTKM Đón thu sang, Triệu phần quà

1.         Tên chương trình khuyến mại: “Đón thu sang, Triệu phần quà”

2.           Dịch vụ: Super8

3.           Thời gian áp dụng: từ ngày 30/07/2021 đến ngày 27/10/2021.

4.           Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

5.           Hình thức khuyến mại: Bán hàng cung ứng dịch vụ có kèm phiếu dự thi cho khách hàng để chọn người trao thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã công bố.

6.           Giải thưởng:

TT

Tên giải thưởng

Giá trị mỗi giải thưởng

(đồng)

Số lượng giải thưởng

Thành tiền

(đồng)

1

Giải tháng

2.000.000 

03 giải

6.000.000

2

Giải chung cuộc

10.000.000

01 giải

10.000.000

Tổng giá trị giải thưởng

16.000.000

 

Bằng chữ: Mười sáu triệu đồng chẵn.

7.           Đối tượng khuyến mại:

Khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone đang hoạt động 02 chiều, đăng ký thành công dịch vụ Super8 trong thời gian diễn ra CTKM.

8.           Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1.    Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:   

Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký dịch vụ SUPER8 bằng cách soạn tin theo cú pháp đăng ký dịch vụ SUPER8 (Soạn: 8, P8, DK8, DK 8 gửi 9081) hoặc qua hình thức đăng ký khác.

8.2.    Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

* Mô tả cụ thể về bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng:

-       Log đăng ký/huỷ/gia hạn/tương tác với dịch vụ để tích luỹ điểm thưởng từ các Số Phát Lộc nhận được của thuê bao (hệ thống ghi nhận, lưu giữ và xác định tự động).

-       Sau khi đăng ký dịch vụ, vào mỗi ngày gia hạn thành công dịch vụ, khách hàng sẽ có những lượt nhắn tin miễn phí để tìm SỐ PHÁT LỘC. Để tìm SỐ PHÁT LỘC, khách hàng chỉ cần soạn tin P gửi 9081, tối đa 20 tin nhắn mất phí mỗi ngày, trong khoảng thời gian từ 8g00 đến 20g00 hàng ngày.

 

Số dư tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

Số tin nhắn tìm SỐ PHÁT LỘC miễn phí

Ghi chú

TKC 5.000đ

5.000đ/ngày

5 tin

+ Hệ thống thực hiện gửi các SỐ PHÁT LỘC từ 1 đến 999.

+ Khi hết số lượng tin nhắn miễn phí, khách hàng có thể mua thêm lượt nhắn tìm SỐ PHÁT LỘC với giá 1.000đ/lượt và được mua tối đa 20 lượt/ngày.

3.000đ ≤TKC <5.000đ

3.000đ/ngày

3 tin

1.000đ ≤TKC <3.000đ

1.000đ/ngày

1 tin

-       Với mỗi một số khách hàng nhận được, hệ thống sẽ cộng điểm cho khách hàng 100 điểm nếu SỐ PHÁT LỘC là duy nhất và thấp nhất (tại thời điểm hệ thống gửi số), hoặc 50 điểm nếu SỐ PHÁT LỘC không phải là duy nhất và thấp nhất.

-       Hệ thống tổng hợp và chọn ra khách hàng có điểm thưởng cao nhất theo chu kỳ để trao các giải thưởng của CTKM.

-       Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục tham gia CTKM, khách hàng cần hủy dịch vụ. Nếu khách hàng hủy dịch vụ trong chu kỳ xét thưởng, điểm tích lũy của khách hàng sẽ không được bảo lưu để tham gia xét thưởng các giải thưởng của dịch vụ.

8.3. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

Chu kỳ của một giải thưởng được bắt đầu từ 0g00 ngày bắt đầu đợt chơi cho tới 23g59 của ngày kết thúc chu kỳ (30 ngày, 90 ngày) của CTKM.

a.     Giải tháng:

-       Toàn bộ chương trình khuyến mại có 03 giải tháng, mỗi tháng tương ứng là 30 ngày kể từ ngày bắt đầu diễn ra CTKM.

-       Mỗi tháng có 01 giải tháng giá trị 2.000.000 đồng (tiền mặt/chuyển khoản) cho thuê bao trúng giải tháng.

-       Giải tháng được xác định bằng cách lấy thuê bao thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

+  Duy trì dịch vụ và gia hạn thành công liên tục trong chu kỳ xét thưởng (30 ngày). Mọi trường hợp hủy dịch vụ và đăng ký lại đều không được tính.

+ Có tổng điểm trong chu kỳ xét thưởng (30 ngày) lớn hơn 50.000 điểm

+ Có tổng điểm trong tháng chia hết cho 8.000

Trong trường hợp có nhiều hơn 1 thuê bao thỏa mãn đồng thời 03 điều kiện nói trên thì thuê bao có điểm thưởng cao hơn sẽ là thuê bao trúng thưởng (nếu các thuê bao bằng điểm nhau, sẽ chọn thuê bao đạt số điểm xét thưởng sớm nhất là thuê báo trúng thưởng). Khi hết chu kỳ tháng, điểm của thuê bao sẽ được thiết lập lại về 0 để bắt đầu chu kỳ giải thưởng tháng mới.

-       Mỗi thuê bao hoặc/và chủ sở hữu thuê bao chỉ được trúng 01 giải tháng trong suốt thời gian diễn ra CTKM (90 ngày). Nếu thuê bao hoặc/và chủ thuê bao đã trúng 01 giải tháng bất kỳ sẽ không được trúng giải tháng khác. Giải tháng đó sẽ được trao cho thuê bao có điểm xếp hạng liền sau.

b.     Giải chung cuộc:

-       Thời gian tính điểm cho thuê bao trúng giải chung cuộc từ ngày bắt đầu CTKM đến ngày kết thúc CTKM (90 ngày).

-       Có 01 giải chung cuộc là 10.000.000 đồng (tiền mặt/chuyển khoản) cho thuê bao trúng giải chung cuộc.

-       Giải chung cuộc được xác định bằng cách lấy thuê bao thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

+  Duy trì dịch vụ và gia hạn thành công liên tục trong chu kỳ xét thưởng (90 ngày). Mọi trường hợp hủy dịch vụ và đăng ký lại đều không được tính.

+ Có tổng điểm trong chu kỳ xét thưởng (90 ngày) lớn hơn 150.000 điểm

+ Có tổng điểm trong chu kỳ xét thưởng (90 ngày) chia hết cho 888.

-       Trong trường hợp có nhiều hơn 1 thuê bao thỏa mãn đồng thời 03 điều kiện nói trên thì thuê bao có tổng điểm cao hơn sẽ là thuê bao trúng thưởng (nếu các thuê bao bằng điểm nhau, sẽ chọn thuê bao đạt số điểm xét thưởng sớm nhất là thuê báo trúng thưởng). 

8.4. Thông báo trúng thưởng

-       Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin…) nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng.

-       Thời hạn: Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày hệ thống nhắn tin thông báo tới thuê bao trúng thưởng.

-       Cách thức: Nhắn tin, gọi điện.

-       Danh sách sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải lên trên website/wapsite dịch vụ ngay sau khi có kết quả. Danh sách khách hàng trúng thưởng công bố bao gồm: Số thuê bao trúng thưởng, thông tin giải thưởng. Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi xác định được người trúng thưởng, sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp xác minh thuê bao trúng thưởng. Đơn vị tổ chức sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 05 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 2 cuộc gọi. Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc cho thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại). Trong thời gian liên hệ trên, không liên hệ được với thuê bao đó bằng bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi như không liên hệ được.

-       Nếu đơn vị tổ chức giải thưởng không xác minh được hoặc thuê bao từ chối nhận giải thưởng thì giải thưởng sẽ bị huỷ.

8.5. Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

-       Địa điểm trao thưởng: Văn phòng Công ty Phát triển Dịch vụ Giá trị gia tăng (VNPT VAS).

-       Cách thức trao thưởng: Chuyển khoản.

-       Mọi khiếu nại của khách hàng về CTKM cần gửi về đơn vị tổ chức trong thời gian 07 ngày sau khi kết thúc CTKM. Quá thời gian trên đơn vị tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến CTKM.

+      Trách nhiệm của khách hàng nhận thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Theo quy định của pháp luật.

+      Khách hàng nhận thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

+      Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.

+      Vào thời điểm nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều. Giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên đăng ký thuê bao.

+      Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.

+      Trong vòng 45 ngày kể từ khi kết thúc chương trình khuyến mại đơn vị tổ chức sẽ công bố kết quả và trao thưởng sau khi đã nhận được đầy đủ hồ sơ của khách hàng trúng thưởng.

9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...).

Để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ: Công ty VNPT VAS

Địa chỉ: Số 97 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Điện Thoại: 18001091 (miễn phí)

10. Trách nhiệm công bố thông tin:

-       Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo công khai chi tiết nội dung của th lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin hoặc tại địa đim khuyến mại hoặc đính kèm sản phẩm khuyến mại...): Tại website dịch vụ.

-       Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng (tại địa đim khuyến mại hoặc trên phương tiện thông tin hoặc trên website của thương nhân): Tại website dịch vụ.

11. Các quy định khác (nếu có):

-       Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.

-       Đơn vị tổ chức hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.

-       Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, đơn vị tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết căn cứ trên thể lệ chương trình khuyến mại đã công bố, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.


---------------------------------------------------------

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 18001091(Miễn phí).