Bản tin
Thứ tư, 17/09/2025.
Bản tin ngày 15/07/2025
ShopeeFood dẫn đầu thị phần thị trường giao đồ ăn Việt Nam 


Theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ thực hiện từ 09/04/2025 đến ngày 28/04/2025, ShopeeFood là nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến có số lượng đơn (trong vòng 7 ngày) cao nhất, chiếm 56% trên tổng số đơn. Bên cạnh đó, một khảo sát độc lập khác được thực hiện bởi Decision Lab cũng chỉ ra ShopeeFood là ứng dụng giao đồ ăn có thị phần cao nhất chiếm 49% xét trên 972 đáp viên đặt đồ ăn/đồ uống qua ứng dụng trong 2 ngày trước thời điểm khảo sát tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của ShopeeFood trong thị trường giao đồ ăn Việt Nam và trong thói quen tiêu dùng của người Việt.

Không dừng lại ở các chỉ số về thị phần, mức độ nhận diện thương hiệu của ShopeeFood cũng được khẳng định rõ rệt. Theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ thực hiện cho thấy ShopeeFood là nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến được người dùng nhận biết đầu tiên (Top of mind) với tỷ lệ 50% đáp viên trong số 800 đáp viên có đặt đồ ăn trực tuyến thông qua các nền tảng đặt/giao đồ ăn trực tuyến trong thời gian làm khảo sát. 

Theo VietNamNet

TIN KHÁC

Bản tin ngày 14/07/2025
Bản tin ngày 13/07/2025
Bản tin ngày 12/07/2025
Bản tin ngày 11/07/2025
Bản tin ngày 10/07/2025