THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

1.              Tên chương trình khuyến mại: Trải nghiệm hay - Nhận quà liền tay

2.              Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Sức khoẻ vàng

3.              Thời gian khuyến mại: 20/11/2019 đến ngày 17/02/2020

4.              Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

5.              Hình thức khuyến mại: Bán hàng, cung ứng dịch vụ có kèm theo phiếu dự thi cho khách hàng để chọn người trao thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã công bố.

6.              Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): 

Khách hàng là các thuê bao trả trước và trả sau (thuê bao trả sau phải có tài khoản ezpay mới nhận được giải ngày) đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đăng ký mới dịch vụ Sức khoẻ vàng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

Cán bộ nhân viên thuộc VNPT MEDIA và SMI cùng các đơn vị phân phối quảng cáo (nếu có) không thuộc diện tham gia CTKM này.

7.              Cơ cấu giải thưởng:

TT

Cơ cấu giải thưởng

Giá trị

(đồng)

Số lượng giải thưởng

Thành tiền

(đồng)

1

Giải ngày

+10.000 topup vào TKC

8.000

80.000.000

2

Giải chung cuộc

10.000.000

01

10.000.000

Tổng giá trị giải thưởng

90.000.000

 

8.              Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1.         Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:   

Thuê bao trả trước và trả sau (thuê bao trả sau phải có tài khoản ezpay mới nhận được giải ngày) đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đăng ký mới dịch vụ Sức khoẻ vàng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

8.2.         Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

-       Mô tả cụ thể về bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng;

Log đăng ký/huỷ/gia hạn/tương tác với dịch vụ của thuê bao (hệ thống ghi nhận, lưu giữ và xác định tự động).

Thuê bao VinaPhone đang hoạt động 2 chiều, đăng ký sử dụng dịch vụ Sức khoẻ vàng trong thời gian diễn ra CTKM sẽ được tham gia CTKM của dịch vụ, trong đó:

+      Thuê bao được sử dụng nội dung của dịch vụ trên wapsite;

+      Được tích luỹ điểm thưởng bằng cách đăng ký, gia hạn dịch vụ thành công và phản hồi khi nhận Số Vàng. Thuê bao càng tích lũy nhiều điểm thì càng có nhiều cơ hội trúng thưởng từ CTKM. Chi tiết như sau:

-       Nếu thuê bao gia hạn thành công, hệ thống gửi MT thông báo cộng điểm và Số Vàng bắt đầu từ 8 giờ hàng ngày.

-       Có 9 Số Vàng là các con số 01; 02; 03; 04; 05; 06; 07; 08; 09 được gửi ngẫu nhiên từ hệ thống. Mỗi ngày thuê bao đăng ký hoặc gia hạn thành công được nhận duy nhất 1 Số Vàng.

-       Khi nhận được Số Vàng khách hàng cần phải nhắn tin lên hệ thống dịch vụ theo đúng cú pháp [Số Vàng] gửi 1356 để tích lũy thêm điểm và gia tăng cơ hội trúng thưởng. Tin nhắn phản hồi hợp lệ là tin nhắn được thuê bao gửi trước 24 giờ trong ngày nhận được Số Vàng. Căn cứ để xác định khách hàng đã nhắn tin là log MO khách hàng đã gửi thành công được ghi nhận trên hệ thống. Ví dụ: Khách hàng nhận được Số Vàng là 04, trước 24 giờ trong ngày nhận được Số Vàng, khách hàng nhắn tin theo cú pháp 04 gửi 1356.

-       Nếu khách hàng không nhắn tin phản hồi hoặc nhắn tin phản hồi sau 24 giờ thì khách hàng không được cộng điểm.

-       Mỗi ngày thuê bao chỉ được nhắn phản hồi Số Vàng 1 lần, nếu nhắn sai hoặc nhắn bất kỳ cú pháp nào khác không phải Số Vàng đã nhận được sẽ không được tính cộng điểm.

-       Quy định về số điểm thuê bao đạt được:

Trường hợp

Điểm tích lũy

Đăng ký thành công

100 điểm

Gia hạn thành công mức 5.000 đồng

100 điểm

Gia hạn thành công mức 3.000 đồng

50 điểm

Nhận con Số Vàng là 01 và phản hồi lại

10 điểm

Nhận con Số Vàng là 02 và phản hồi lại

20 điểm

Nhận con Số Vàng là 03 và phản hồi lại

30 điểm

Nhận con Số Vàng là 04 và phản hồi lại

40 điểm

Nhận con Số Vàng là 05 và phản hồi lại

50 điểm

Nhận con Số Vàng là 06 và phản hồi lại

60 điểm

Nhận con Số Vàng là 07 và phản hồi lại

70 điểm

Nhận con Số Vàng là 08 và phản hồi lại

80 điểm

Nhận con Số Vàng là 09 và phản hồi lại

90 điểm

Công thức tính số điểm thuê bao đạt được:

Tổng số điểm của thuê bao = Tổng cộng số điểm đạt được từ các hoạt động tương tác (đăng ký, gia hạn, phản hồi khi nhận được Số Vàng) của thuê bao.

-       Tất cả các quy định khác của dịch vụ Sức khoẻ vàng vẫn được giữ nguyên.

-       Để kiểm tra số điểm đang có thuê bao soạn D gửi 1356

-       Nếu Khách hàng hủy dịch vụ trong thời gian CTKM, toàn bộ số điểm sẽ bị hủy.

8.3.         Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

        a. Giải thưởng ngày

Thuê bao trả trước và thuê bao trả sau sử dụng Ezpay sau khi đăng ký thành công dịch vụ Sức khoẻ vàng sẽ được cộng 10.000đ vào tài khoản chính nếu thỏa mãn đủ các điều kiện sau:

-       Thuê bao đăng ký lần đầu trong suốt CTKM

-       Thuê bao gia hạn thành công 05 lần liên tiếp và duy trì đến 8h00 ngày thứ 6 kể từ ngày đăng ký thành công dịch vụ sẽ được tặng 10.000 đồng.

-       Mỗi thuê bao chỉ nhận được giải thưởng tối đa 1 lần trong suốt thời gian diễn ra CTKM.

-       Nếu trong vòng 05 ngày kể từ khi đăng ký, thuê bao không gia hạn thành công lần nào sẽ không được cộng 10.000 đồng.

-       Giải thưởng 10.000 đồng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính qua tài khoản Topup.

-       Số lượng giải thưởng ngày trong thời gian diễn ra CTKM là 8.000 giải thưởng. Giải thưởng ngày có thể hết trước thời điểm kết thúc CTKM khi đã hết 8.000 giải ngày hoặc hết thời gian diễn ra CTKM.

       b.  Giải chung cuộc

-       Có 01 giải thưởng chung cuộc trong thời gian diễn ra CTKM. Tổng thời gian CTKM là 90 ngày bắt đầu từ 08h00 ngày thứ nhất đến hết 23h59:59 của ngày thứ 90.

-       Giải chung cuộc trị giá 10.000.000 đồng sẽ được trao cho thuê bao thỏa mãn đồng thời các điều kiện:

o   Thuê bao có tổng số điểm trong thời gian diễn ra CTKM đạt từ  13.500 điểm trở lên.

o   Nếu có nhiều hơn 01 thuê bao đạt từ 13.500 điểm trở lên thì thuê bao trúng thưởng là thuê bao có tổng thời gian từ lúc nhận Số vàng đến khi phản hồi là ngắn nhất.

-       Hình thức trả giải thưởng chung cuộc: Khách hàng có thể nhận giải bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

-       Thuê bao trúng thưởng sẽ nhận được SMS thông báo từ dịch vụ. Điều kiện để nhận được giải thưởng chung cuộc là thuê bao phải duy trì dịch vụ tối thiểu 05 ngày kể từ khi nhận tin nhắn báo trúng thưởng.

 

8.4.          Thông báo trúng thưởng:

-       Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin...) nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng:

+      Thời hạn: Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày hệ thống nhắn tin thông báo tới thuê bao trúng thưởng

+      Cách thức: Nhắn tin, Gọi điện;

+      Nội dung: Chuc mung Quy khach la thue bao trung giai [tên Giải thưởng-Giá trị giải thưởng] tu dich vu Suc khoe vang. Vui long lien he 19001595 (1.000d/p) de biet them chi tiet va hoan thanh thu tuc nhan giai.

Quy định thông báo trúng thưởng:

-         Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website/wapsite dịch vụ ngay sau khi có kết quả. Danh sách Khách hàng trúng thưởng công bố bao gồm: Số thuê bao trúng thưởng, Thông tin giải thưởng.

-         Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi xác định được người trúng thưởng, sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp để xác minh thuê bao trúng thưởng. Đơn vị tổ chức sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 03 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 02 cuộc gọi. Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại). Trong thời gian liên hệ như trên, không liên hệ được với thuê bao do bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi như không liên hệ được.

-         Vào thời điểm xác minh trúng thưởng và nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều. Giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao là người đứng tên đăng ký thông tin thuê bao.

-         Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.

-         Trong vòng 60 ngày kể từ khi kết thúc chương trình khuyến mại và nhận được đầy đủ bộ hồ sơ nhận thưởng từ thuê bao trúng thưởng, sẽ tiến hành trả thưởng cho khách hàng.

8.5.         Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

-       Địa điểm trao thưởng: Văn phòng Công ty Cổ phần Giải pháp di động thông minh (SMI)

-       Cách thức trao thưởng: Chuyển khoản hoặc chuyển phát đảm bảo

-       Thủ tục trao thưởng:

Quy trình xác minh thuê bao trúng thưởng:

-       Giải thưởng chung cuộc: Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:

+      Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống mạng viễn thông VinaPhone (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).

+      Bước 2: Liên lạc với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải (trực tiếp tối đa 06 lần (liên lạc trực tiếp qua cuộc gọi từ số điện thoại trong 03 ngày liên tiếp, mỗi ngày 02 lần trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00). Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại).

+      Bước 3: Yêu cầu chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).

+      Bước 4: Nếu chủ thuê bao cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 6.

+      Bước 5: Yêu cầu chủ thuê bao mang theo sim trúng giải và CMND/hộ chiếu đến để nhận giải và ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh.

+      Bước 6: Thực hiện xác minh theo mẫu phiếu xác minh. Nếu xác nhận thành công thì yêu cầu khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước và quay trở lại Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 7.

+      Bước 7: Nếu không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ hủy bỏ theo nguyên tắc trao thưởng.

+      Bước 8: Đối với thuê bao trả sau, phải thanh toán cước tháng đầy đủ thì mới được nhận thưởng.

+      Bước 9: Trao thưởng: tiến hành trả thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình.

+      Ghi chú:

·      Nếu khách hàng là thuê bao tên công ty thì phải có hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông (bản sao), hóa đơn cước tháng gần nhất, giới thiệu của công ty cho cá nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao chứng minh nhân dân cá nhân.

·      Mọi khiếu nại của khách hàng về CTKM cần gửi đến đơn vị tổ chức trong thời gian 07 ngày sau khi kết thúc CTKM. Quá thời gian trên đơn vị tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến CTKM.

+      Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Theo quy định của Pháp luật

+      Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

+      Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.

9.              Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...).

Phòng dịch vụ khách hàng, Công ty Cổ phần Giải pháp Di động thông minh

SĐT: 19001595 (1.000d/p)

10.           Trách nhiệm công bố thông tin:

-       Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo công khai chi tiết nội dung của th lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin hoặc tại địa đim khuyến mại hoặc đính kèm sản phẩm khuyến mại...):  Tại website dịch vụ: http://mwinpro.vn/skv

-       Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng (tại địa đim khuyến mại hoặc trên phương tiện thông tin hoặc trên website của thương nhân): Tại website dịch vụ: http://mwinpro.vn/skv/danhsachtrungthuong.

11.           Các quy định khác (nếu có):

Quy định khác:

-       Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.

-       Đơn vị tổ chức phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.

 Ghi chú: Mọi khiếu nại của thuê bao về CTKM gửi cho Công ty SMI trong thời gian 7 ngày sau khi kết thúc đợt giải thưởng. Quá thời gian trên SMI sẽ không giải quyết khiếu nại liên quan đến CTKM.