1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 19/05/2015 đến ngày 16/08/2015.

2. Giải thưởng

Cơ cấu giải thưởngĐiều kiện áp dụngCơ chế quy thưởngGiải thưởngSố lượngGiá trị (VNĐ)
Giải tuầnTrao thưởng cho khách hàng có thời gian giữ phần vàng lâu nhất tuần.Xét thưởng01 chỉ vàng 99991345.500.000
Giải tuầnTrao thưởng cho 3 khách hàng có thời gian giữ phần quà vàng lâu thứ 2,3,4 trong tuần.Xét thưởngĐầu thu kỹ thuật số An Viên3962.400.000
Giải chung cuộcTất cả các Khách hàng có ít nhất 01 mã dự thưởng.Quay thưởng3 cây vàng 99991105.000.000
Tổng giá trị giải thưởng212.900.000

3. Phương thức tính Mã dự thưởng:

- Quy định Mã dự thưởng:

+ Mã Dự Thưởng được hệ thống đưa ra theo quy định là 10 số tự nhiên ngẫu nhiên.

- GIẢI THƯỞNG CHUNG CUỘC sẽ được xác định bằng cách sử dụng các chuỗi mã dự thưởng của chương trình (tính từ 0h00:00 ngày 19/05/2015 đến 23h59:59 ngày 16/08/2015) trừ các mã dự thưởng đã trúng các giải tháng của chương trình.

Lưu ý: Đối với mỗi chương trình khuyến mại, mã dự thưởng của chu kỳ tháng trước không được sử dụng để tham gia dự thưởng chu kỳ tháng sau nhưng vẫn được bảo lưu để tham gia dự thưởng giải Chung cuộc của chương trình nếu thuê bao đó vẫn duy trì dịch vụ ”Dãy Số Vàng”.

- Để tra cứu số lượng xu may mắn và mã dự thưởng, khách hàng có thể nhắn tin theo cú pháp XU gửi 1344 (miễn phí).

- Để tra cứu chi tiết mã dự thưởng, khách hàng đăng nhập website dịch vụ tại địa chỉ http://dsv.vinaphone.com.vn để tra cứu.

4. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng:

- Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số phần mềm điện tử tại Tầng 4, Tòa nhà VinaPhone, 57A Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. Dịch vụ Dãy Số Vàng sử dụng hệ thống phần mềm quay thưởng của Công ty VinaPhone, do Công ty VinaPhone phát triển và sở hữu.

- Việc quay thưởng sẽ được chứng kiến bởi đại diện của VinaPhone, khách hàng, đại diện của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương.

- Đối với giải thưởng Tuần:

+ Tại thời điểm kết thúc tuần (tính từ 0h00:00 thứ 2 đến 23h59:59 Chủ nhật hàng tuần), hệ thống sẽ tự động cộng tổng các khoảng thời gian Giữ quà vàng của từng người chơi chính xác đến đơn vị giây. Người chiến thắng là người có tổng thời gian giữ quà vàng lâu nhất trong thời gian quy định, từ đó tiến hành xét thưởng để trao thưởng.

- Đối với giải thưởng Chung cuộc:

+ Người thắng cuộc của Giải thưởng Chung cuộc được xác định trong thời hạn của Chương trình thông qua quay số bằng phần mềm điện tử, trong đó người thắng cuộc sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên từ các MÃ DỰ THƯỞNG.

+ Dữ liệu bao gồm tập hợp các MÃ DỰ THƯỞNG mà mỗi Thuê bao tham gia tích lũy được (tính từ 0h00:00 ngày 19/05/2015 đến 23h59:59 ngày 16/08/2015) và còn đang sử dụng dịch vụ, trừ các mã dự thưởng đã trúng các giải tháng của chương trình.

- Mỗi lần quay thưởng sẽ xác định 01 mã số trúng thưởng tương ứng với 01 người trúng thưởng chung cuộc.

* Thời gian quay thưởng của chương trình:

- Giải thưởng tháng sẽ được tiến hành vào ngày thứ Ba của tháng kế tiếp.

- Giải thưởng chung cuộc dự kiến sẽ được tiến hành vào ngày 20/08/2015.

5. Trả thưởng:

* Thông báo kết quả trúng thưởng:

- Danh sách các khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website http://dsv.vinaphone.com.vn ngay sau khi có kết quả quay thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng công bố bao gồm: Số thuê bao trúng thưởng, Mã dự thưởng, tên tỉnh/thành phố khách hàng sinh sống.

- VinaPhone sẽ liên hệ trực tiếp đến số thuê bao của khách hàng trúng thưởng để thông báo về kết quả quay số của chương trình trong vòng 3 ngày làm việc sau khi quay thưởng. Việc liên hệ sẽ tiến hành liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 5 cuộc gọi.

- Trong trường hợp liên lạc qua điện thoại không thành công, VinaPhone sẽ thực hiện gửi tin nhắn đến số thuê bao của khách hàng (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại 18001091 hoặc số thuê bao nghiệp vụ của VinaPhone).

- Trường hợp VinaPhone đã liên hệ qua các hình thức như trên mà sau 24h kể từ thời điểm liên hệ cuối cùng mà vẫn không liên hệ được với thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng được coi là không xác minh được khách hàng trúng thưởng và bị hủy bỏ theo quy định của nhà nước.

* Nguyên tắc trả thưởng:

- Các thuê bao trúng thưởng được trả thưởng theo quy trình do VinaPhone quy định.

- Giải thưởng của chương trình chỉ được trao cho chủ thuê bao trúng thưởng. Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền (Phường, xã) cho người khác nhận thay.

- Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả sau: giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.

- Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước: giải thưởng được trao cho chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại đó tại thời điểm xác minh.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.

- Vào thời điểm nhận giải thưởng số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều.

- Các thuê bao trúng thưởng phải có nghĩa vụ đóng các khoản thuế theo quy định của Nhà nước. Các thuê bao từ chối nộp thuế sẽ không nhận được giải thưởng. Thuế được nộp bằng tiền mặt và do VinaPhone thu hộ, sau đó chuyển trả cơ quan thuế.

- Danh sách các thuê bao trúng thưởng được đăng tải trên website http://dsv.vinaphone.com.vn . Nếu sau 03 ngày mà không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về số thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao được xác định qua quá trình xác minh thuê bao trúng giải do VinaPhone thực hiện. Nếu có tranh chấp, quyết định của VinaPhone sẽ là quyết định cuối cùng có hiệu lực.

- Các thuê bao trúng thưởng nếu không xác định được chủ nhân nhận thưởng hoặc thuê bao từ chối nhận thưởng thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ theo quy định của nhà nước.

- Thời gian quy định đối với việc hoàn tất hồ sơ nhận thưởng của khách hàng là 10 ngày làm việc kể từ thời điểm VinaPhone hoàn tất xác minh thông tin thuê bao và thực hiện gửi Hồ sơ trao thưởng cho khách hàng. Nếu sau 10 ngày VinaPhone không nhận được Hồ sơ của khách hàng gửi lại thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ theo quy định trao thưởng.

- Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không được nhận giải thưởng (do vi phạm quy định chương trình, do từ chối nhận giải thưởng...), giải thưởng cũng sẽ bị hủy bỏ theo quy định của nhà nước.

- Các giải thưởng hiện vật không được quy đổi ra tiền mặt.

- Đối với thuê bao trả sau, phải thanh toán cước tháng đầy đủ thì mới được nhận thưởng.

- Nếu khách hàng là thuê bao doanh nghiệp đứng tên công ty/ cơ quan thì phải có hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông (bản sao), hóa đơn cước tháng gần nhất, giới thiệu của công ty cho cá nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao chứng minh nhân dân cá nhân.

- Địa điểm trả thưởng:

+ Đối với tiền mặt: chuyển tiền qua Ngân hàng theo số tài khoản cá nhân của khách hàng hoặc theo hình thức người thụ hưởng nhận bằng chứng minh thư nhân dân.

+ Đối với hiện vật:

• Đối với các khách hàng tại Hà Nội: khách hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm Phát triển Dịch vụ - VinaPhone, địa chỉ 57A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

• Đối với khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác: khách hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm VNP1, VNP2, VNP3 hoặc Trụ sở đại diện VinaPhone tại tỉnh/ thành phố đó tùy theo nơi ở của khách hàng trúng thưởng.

- VinaPhone có quyền sử dụng tên, hình ảnh, giọng nói của các khách hàng trúng thưởng cho hoạt động truyền thông, quảng cáo… nếu được sự đồng ý của khách hàng.

- Thời gian trả thưởng: Việc trả thưởng cho khách hàng sẽ được tiến hành trong 30 ngày kể từ ngày hoàn tất việc xác minh khách hàng trúng thưởng.

6. Quy trình xác minh chủ thuê bao trúng thưởng:

Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:

- Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống VinaPhone (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).

- Bước 2: Liên lạc với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải (trực tiếp tối đa 15 lần qua cuộc gọi từ số điện thoại 04.37735555 hoặc số nghiệp vụ của VinaPhone). Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại 18001091).

- Bước 3: Yêu cầu chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).

- Bước 4: Nếu chủ thuê bao cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 6.

- Bước 5: Hướng dẫn khách hàng thủ tục để làm hồ sơ nhận thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh.

- Bước 6: Thực hiện xác minh thông tin của khách hàng hiện đang sử dụng thuê bao. Yêu cầu khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước và quay trở lại Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 7.

- Bước 7: Nếu không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ hủy bỏ theo nguyên tắc trao thưởng.

- Bước 8: Trao thưởng: VinaPhone tiến hành trả thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình.

7. Các quy định khác:

- Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình nếu được sự đồng ý của khách hàng.

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). VinaPhone sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền.

- VinaPhone phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do Ngân hàng phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì Ngân hàng có trách nhiệm trao những giải thưởng ấy cho khách hàng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, VinaPhone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, VinaPhone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.