5 Bí Quyết thành công của doanh nghiệp nhỏ.
1. Thời gian là tất cả
Sản phẩm và dịch vụ của bạn phải xuất hiện đúng lúc trên thị trường. Bạn cần lựa chọn chờ đợi thị trường đón nhận sản phẩm (đòi hỏi các nguồn lực để có thể tồn tại trong thời kỳ đó và chấp nhận rủi ro sự cạnh tranh gia tăng), hoặc bạn sẽ cần điều chỉnh để chào bán một sản phẩm hấp dẫn hơn với sự sẵn sàng của thị trường khi ấy.
2. Thương hiệu, thương hiệu và thương hiệu
Sau đây là một số nguyên tắc cơ bản để kết nối, ảnh hưởng và đi đầu với thương hiệu của bạn.
- Chọn khách hàng mục tiêu: Con đường lớn nhất dẫn đến thất bại là cố gắng để được tất cả mọi người đều thích.
- Kết nối với cộng đồng: Mục tiêu của bạn là tạo sợi dây tình cảm của khách hàng đối với thương hiệu của bạn.
- Gợi cảm hứng và ảnh hưởng khách hàng của bạn: Một thông điệp về thương hiệu gợi cảm hứng có tầm ảnh hưởng lớn hơn là chỉ nhấn mạnh những chức năng đặc điểm của sản phẩm.
- Duy trì hình ảnh thương hiệu trong công ty: Đảm bảo rằng cách thức làm việc và cư xử của nhân viên ở các cấp trong tổ chức duy trì hình ảnh thương hiệu của bạn.
3. Mở rộng quy mô kinh doanh
Tạo một sản phẩm độc đáo và một thương hiệu độc đáo là chưa đủ mà còn cần tìm cách mở rông phát triển kinh doanh. Những dấu hiệu chứng tỏ bạn vừa mở rộng công việc kinh doanh của mình:
- Bạn có thể tuyển được những nhân viên có mức năng suất làm việc tương tự như chính bạn hoặc trưởng nhóm bán hàng.
- Bạn có thể tăng nguồn lực hấp dẫn khách hàng ở nền tảng vững chắc.
- Tỷ lệ tạo ra doanh thu và doanh thu có thể được dự đoán phù hợp.
- Chi phí có thêm một khách hàng mới thấp hơn nhiều so với lợi nhuận bạn thu được từ khách hàng đó.
- Khách hàng của bạn có được sản phẩm phù hợp ở địa điểm phù hợp và thời gian phù hợp.
4. Áp dụng công nghệ
Gần 2/3 hoặc 64% số người được khảo sát trong cuộc nghiên cứu các lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ của Bank of America nói rằng họ muốn tận dụng tốt hơn các cải tiến công nghệ để giúp quản lý công việc của họ. Nếu một doanh nghiệp nhỏ có thể nhận diện một nhu cầu thực sự, công nghệ có thể giúp thực hiện nhu cầu đó.
5. Giảm áp lực để thành công
Theo khảo sát của Bank of America được đề cập ở trên, hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ coi việc quản lý, xây dựng thành công liên tục cho công ty của họ áp lực gấp đôi so với duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với người yêu, vợ (chồng), áp lực cao gần 3 lần so với việc nuôi dạy con cái và gấp hơn 4 lần so với quản lý tài chính cá nhân của chính họ. Khảo sát chỉ ra rằng chủ các doanh nghiệp nhỏ thường bỏ các bài tập thể dục cá nhân thường ngày và nhu cầu khác của cá nhân để vùi đầu vào công việc. Khoảng 38% các doanh nghiệp nhỏ vẫn duy trì công việc toàn thời gian hoặc bán thời gian của họ trong khi điều hành công việc kinh doanh của chính mình.
TIN KHÁC