Nội dung, tính năng dịch vụ cung cấp

Dịch vụ “Công nghệ 247 - iTECH” mang đến cho khách hàng là thuê bao của dịch vụ những bản tin công nghệ cập nhật mới nhất cùng cơ hội trúng thưởng là những thiết bị công nghệ thời thượng. Mỗi ngày, khách hàng được tặng 5 lượt săn (miễn phí) giải thưởng là các thiết bị công nghệ. Để gia tăng cơ hội trúng thưởng, sau khi sử dụng hết số lượt miễn phí, khách hàng có thể mua thêm lượt với chi phí 1.000đ/lượt và không giới hạn số lượt mua trong ngày. Số lượt săn miễn phí chỉ được dùng trong ngày và không có giá trị cộng dồn cho những ngày tiếp theo.

Các cú pháp tương tác với dịch vụ gửi tới đầu số 9081:

STT
Tình huống
Cú pháp
Đầu số dịch vụ
1
  Đăng ký dịch vụ
DK
9081
2
  Tra cứu mã sản phẩm
SP
3
  Tra cứu các chữ cái đã săn được để ghép tên sản phẩm
TRA
4
  Nhắn tin săn chữ cái để ghép tên sản phẩm
SAN [Mã sản phẩm]
5
  Hủy gói dịch vụ
HUY ITECH
6
  Nhắn tin trợ giúp
TG

Các sản phẩm và giải thưởng của dịch vụ:

STT
Tên sản phẩm/Giải thưởng
Mã sản phẩm
Chữ cái cần săn đủ để ghép thành tên sản phẩm
1
Pin sạc dự phòng
PIN
P, I, N
2
Samsung S9
S9
S, 9, E, D, G, E
3
iPhone X
IP
I, P, H, O, N, E


Kịch bản tính cước và quy trình gia hạn

a. Giá cước

Gói thuê bao và nội dung (thuê bao tháng)
Số lượt săn giải thưởng miễn phí
Hình thức và mức trừ cước
Kiểu gia hạn
Gói Công nghệ 247 (thuê bao tháng)
5.000đ/ngày
5.000đ/ngày
Nếu không trừ được Mức trừ cước quy định, hệ thống sẽ trừ 3.000đ/ngày
05 ngày trước khi gia hạn gói tháng, hệ thống sẽ có tin nhắc gia hạn, và sẽ tự động gia hạn trong trường hợp khách hàng không hủy dịch vụ trước thời điểm gia hạn
Cước mua thêm lượt săn giải thưởng
1.000 đồng/lượt
Sau khi khách hàng sử dụng hết lượt săn giải miễn phí trong ngày và muốn mua thêm lượt để gia tăng cơ hội trúng thưởng
Cước gửi tin nhắn tới đầu số 9081
Miễn phí

Toàn bộ cước và các gói cước của dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).
Toàn bộ giá cước trên đã bao gồm VAT.

Nguyên tắc tính trừ cước thanh toán
:
Hệ thống trừ cước dịch vụ của khách hàng vào lúc 00h00’ hàng ngày. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm thuê bao hủy, dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của thuê bao và tính cước của khách hàng ngay sau khi đăng ký lại. Các cước phí khác: được trừ ngay khi khách hàng sử dụng.

Hiệu lực của gói cước thuê bao tháng: Gói cước tháng có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày thứ 30. Ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 15/06/2016 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 15/06/2016 đến 23h59’59” ngày 14/07/2016.

+ Miễn phí ngày đầu cước thuê bao đối với các khách hàng đăng ký mới lần đầu hoặc khách hàng đăng ký lại sau thời gian 90 ngày kể từ ngày đăng ký gần nhất. Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước thuê bao bình thường nếu thuê bao không thực hiện hủy dịch vụ trong thời gian được miễn cước. Chính sách miễn phí trên áp dụng với tất cả các gói cước của dịch vụ.

b. Phương thức gia hạn và trừ cước thuê bao

Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ được tự động gia hạn vào ngày đầu tiên của chu kỳ tiếp theo. Trừ cước theo từng ngày: Hàng ngày, hệ thống sẽ thực hiện trừ cước theo Mức trừ quy định như ở mục Giá cước ở bảng trên. Nếu tài khoản chính (TKC) của khách hàng có ≥ Mức trừ cước thì hệ thống sẽ trừ cước đúng bằng Mức trừ cước; nếu tài khoản chính của khách hàng có 3.000đ ≤ TKC < Mức trừ cước thì hệ thống chỉ trừ cước 3.000đ và không trừ thêm nếu khách hàng nạp thêm tiền sau đó.

Trừ cước theo từng tuần: Vào ngày đầu tiên của tuần kế tiếp, hệ thống sẽ thực hiện trừ cước theo mức trừ quy định là 15.000đ/tuần.

Nếu trừ cước khách hàng không thành công, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện trừ tiền cho khách hàng theo quy trình sau: Thực hiện trừ cước 35 ngày liên tiếp với chu kỳ 3 lần/ngày cho đến khi trừ cước thành công. Nếu trong vòng 35 ngày hệ thống không trừ tiền thành công, hệ thống sẽ hủy gói cước và nhắn tin thông báo cho khách hàng. Trong thời gian retry trừ cước, gói dịch vụ không có hiệu lực.

Thời gian hiệu lực của chu kỳ cước tháng mới được tính từ ngày từ ngày gia hạn thành công mà khách hàng không nhắn tin hủy dịch vụ trước đó.

Kịch bản đăng ký/hủy dịch vụ


Khách hàng nhắn tin theo cú pháp đăng ký/hủy gửi tới đầu số 9081 với cú pháp như sau:

STT
Tên Gói cước
Mã gói/Cú pháp Đăng ký
Cú pháp Hủy
Đầu số
3
Công nghệ 247
DK
HUY ITECH
9081

Khách hàng có thể đăng ký/hủy dịch vụ qua các kênh bán hàng/hỗ trợ khách hàng và truyền thông khác của VinaPhone và VNPT-Media. Khi khách hàng hủy dịch vụ thì toàn bộ số chữ cái mà khách hàng đã săn tìm được và cơ hội trúng thưởng cũng bị xóa khỏi chương trình.

Tra cứu danh sách mã sản phẩm (giải thưởng)

Để biết dịch vụ có những giải thưởng là những sản phẩm công nghệ nào và có mã quy định là gì, soạn tin SP gửi 9081. Hệ thống sẽ trả về danh sách các sản phẩm, mã sản phẩm và số chữ cái tương ứng khách hàng cần tìm để ghép tên sản phẩm.

Săn tìm giải thưởng

Để săn tìm giải thưởng, khách hàng phải tìm đủ số chữ cái quy định để ghép thành tên gọi của sản phẩm, soạn tin theo cú pháp SAN [Mã sản phẩm] gửi 9081. Trong mỗi lượt, khách hàng sẽ chỉ tìm được 1 chữ cái có trong tên của 1 sản phẩm đã lựa chọn. Nếu may mắn tìm chính xác hoặc tìm đủ số chữ cái đủ ghép thành tên sản phẩm theo quy định sớm nhất, khách hàng sẽ nhận được giải thưởng là chính sản phẩm đó. Mỗi khi có 1 khách hàng trúng thưởng 1 sản phẩm thì chu kỳ của giải thưởng hiện tại kết thúc, toàn bộ số chữ cái mà các khách hàng đã săn được trong chu kỳ cũ sẽ bị xóa bỏ và không được dùng để xét thưởng tron chu kỳ mới.

Tra cứu những chữ cái đã săn tìm được


Để tra cứu những chữ cái đã săn được của từng sản phẩm, khách hàng soạn tin theo cú pháp TRA gửi 9081.

Nhận thông tin trợ giúp dịch vụ

Khách hàng nhắn tin yêu cầu thông tin trợ giúp theo cú pháp: TG gửi 9081.

Cơ cấu giải thưởng của dịch vụ

Cơ cấu giải thưởng của dịch vụ, cụ thể như sau:

STT
Tên sản phẩm/Giải thưởng
Mã sản phẩm
Trị giá sản phẩm (đồng)
Chữ cái cần săn đủ để ghép thành tên sản phẩm
Ghi chú
1
Pin sạc dự phòng
PIN
1.000.000
P, I, N
2
Samsung S9
S9
20.000.000
S, 9, E, D, G, E
Phải tìm được tối thiểu 2 chữ E
3
iPhone X
IP
20.000.000
I, P, H, O, N, E
 

Số lượng giải thưởng tùy thuộc theo thời gian triển khai dịch vụ thực tế và được trao không giới hạn khi khách hàng săn đủ được chữ cái để ghép thành tên hoàn chỉnh của sản phẩm sớm nhất. Giải thưởng có thể được quy đổi thành tiền mặt tại thời điểm trao thưởng. 

Tương tác trong dịch vụ

Khi đăng ký sử dụng/trừ cước/gia hạn thành công dịch vụ “Công nghệ 247 - iTECH”, hàng ngày khách hàng ngoài nhận tin bản tin công nghệ sẽ nhận được 5 lượt săn miễn phí để tìm giải thưởng. Để săn giải thưởng, khách hàng soạn tin: SAN [Mã sản phẩm] gửi 9081.

Khi hết lượt miễn phí, khách hàng có thể mua thêm lượt với mức giá 1.000đ/lượt và không bị hạn chế số lượt mua trong ngày. Vẫn với cú pháp SAN [Mã sản phẩm] gửi 9081, từ lượt săn thứ 6 trong ngày, khách hàng sẽ phải trả mức phí mua lượt là 1.000đ/tin nhắn, không hạn chế số lượt mua thêm.

Cách thức tiến hành trao thưởng và xác định thuê bao trúng thưởng

Điều kiện trúng thưởng

Thuê bao sưu tầm đủ số chữ cái yêu cầu của 1 sản phẩm săn tìm để ghép thành tên sản phẩm hoàn chỉnh sớm nhất trong mỗi một chu kỳ chơi sẽ là người trúng thưởng. Khi có một khách hàng trúng thưởng, chu kỳ chơi sẽ được khởi tạo lại, các chữ cái đã tìm được (nếu có) ở chu kỳ trước sẽ không có giá trị trong chu kỳ sau.

Thời gian xác định thuê bao trúng thưởng của chương trình


Ngay sau khi hệ thống có thông báo về việc đã có khách hàng trúng thưởng sản phẩm.

Quy định trả thưởng

Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website dịch vụ: http://itech.vinaphone.com.vn và ngay sau khi có kết quả. Danh sách khách hàng trúng thưởng công bố bao gồm: Số điện thoại của thuê bao trúng thưởng, tên giải thưởng, tên tỉnh/thành phố khách hàng sinh sống.

Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi xác định thuê bao trúng thưởng, VNPT-Media sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp để xác minh thuê bao trúng thưởng. VNPT-Media sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 3 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 5 cuộc gọi. Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại VNPT-Media). Trong thời gian liên hệ như trên, VNPT-Media không liên hệ được với thuê bao do bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi như không liên hệ được và VNPT-Media sẽ tiến hành trao thưởng cho các thuê bao dự bị (theo thứ tự ưu tiên từ thuê bao dự bị 1 đến thuê bao dự bị 3) theo nguyên tắc như trên.

Nếu người trúng thưởng và tất cả những người trúng thưởng tiếp theo trong danh sách dự phòng bị tước giải thưởng hoặc không thể liên hệ được, giải thưởng được xem là chưa được trao và thuộc quyền định đoạt của VNPT-Media.

Vào thời điểm xác minh trúng thưởng và nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều. Giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao là người đứng tên đăng ký thông tin thuê bao.

Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.

Trong vòng 30 ngày sau khi nhận được đầy đủ bộ hồ sơ nhận thưởng từ thuê bao trúng thưởng, VNPT-Media sẽ tiến hành gửi thưởng cho khách hàng.
Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không được nhận giải thưởng (do vi phạm quy định chương trình, do từ chối nhận giải thưởng…), giải thưởng cũng sẽ được trao cho người kế tiếp theo các nguyên tắc ưu tiên như bên trên.

Địa điểm trả thưởng: 

Đối với các khách hàng tại Hà Nội: khách hàng đến nhận thưởng tại Chi nhánh VNPT-Media tại số 97, đường Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội. 
Đối với khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác, tùy theo nơi ở của khách hàng trúng thưởng, VNPT-Media sẽ tiến hành liên hệ với người trúng thưởng để trao giải bằng các hình thức theo thỏa thuận của hai bên.
Người trúng thưởng có thể nhận tiền bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo quy định của pháp luật. Đối với giải thưởng tháng và giải thưởng năm, người trúng thưởng phải tự chịu thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Quy trình xác minh thuê bao trúng thưởng

Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống mạng viễn thông VinaPhone (tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).

Bước 2: Liên lạc với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải (trực tiếp tối đa 15 lần qua cuộc gọi từ số điện thoại của VNPT-Media). Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại của VNPT-Media).

Bước 3: Yêu cầu chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).

Bước 4: Nếu chủ thuê bao cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 6.

Bước 5: Yêu cầu chủ thuê bao mang theo điện thoại và CMND/hộ chiếu đến văn phòng Chi nhánh VNPT-Media để nhận giải và ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh.

Bước 6: Thực hiện xác minh theo mẫu phiếu xác minh. Nếu xác nhận thành công thì yêu cầu khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước và quay trở lại Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 7.

Bước 7: Nếu không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ hủy bỏ theo nguyên tắc trao thưởng.

Bước 8: Đối với thuê bao trả sau, phải thanh toán cước tháng đầy đủ thì mới được nhận thưởng.
Ghi chú: Nếu khách hàng là thuê bao tên công ty thì phải có hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông (bản sao), hóa đơn cước tháng gần nhất, giới thiệu của công ty cho cá nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao chứng minh nhân dân cá nhân.

Bước 9: Trao thưởng: VNPT-Media tiến hành trả thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình.

Quy định khác:


Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.

Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.

Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). VNPT-Media sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền.
VNPT-Media phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.

Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, VNPT-Media có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.