1. Tên chương trình khuyến mại: Đón thu sang - Rộn ràng quà tặng
2.
Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Nhịp sống vui
3. Thời gian khuyến mại: 16/10/2019 đến ngày 13/01/2020
4.
Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc
5.
Hình thức khuyến mại: Bán hàng, cung ứng dịch vụ có kèm theo phiếu dự thi cho khách hàng để
chọn người trao thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã công bố.
6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):
Khách hàng là các thuê bao trả trước và trả sau (thuê
bao trả sau phải có tài khoản ezpay mới nhận được giải ngày) đang hoạt động hai
chiều trên mạng VinaPhone đăng ký mới dịch vụ Nhịp sống vui trong thời gian
diễn ra chương trình khuyến mại.
CBCNV thuộc VNPT
MEDIA và Lemon cùng các đơn vị phân phối quảng cáo (nếu có) không thuộc diện
tham gia CTKM này.
7. Cơ cấu giải thưởng:
STT |
Cơ cấu giải thưởng |
Giá trị (đồng) |
Số lượng |
Thành tiền (đồng) |
1 |
Giải ngày |
+10.000 topup vào TKC |
8.000 |
80.000.000 |
2 |
Giải chung cuộc |
5.000.000 |
01 |
5.000.000 |
Tổng giá trị giải
thưởng |
85.000.000 |
Tổng giá trị giải thưởng 85.000.000 đồng
8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
8.1.
Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải
thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
Thuê bao trả trước
và trả sau (thuê bao trả sau phải có tài khoản ezpay mới nhận được giải ngày)
đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đăng ký mới dịch vụ Nhịp sống vui
trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
8.2.
Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng
-
Mô tả cụ thể về bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng
chứng xác định trúng thưởng;
Log đăng ký/huỷ/gia hạn/tương tác với dịch vụ của thuê
bao (hệ thống ghi nhận, lưu giữ và xác định tự động).
Thuê bao VinaPhone đang hoạt động
2 chiều, đăng ký sử dụng dịch vụ Nhịp
sống vui trong thời gian diễn ra CTKM sẽ được tham gia CTKM của dịch vụ, trong đó:
+
Thuê bao được sử dụng nội dung
của dịch vụ trên wapsite;
+
Được tích luỹ điểm thưởng bằng
cách đăng ký, gia hạn dịch vụ thành công và trả lời câu hỏi. Thuê bao càng tích
lũy nhiều điểm thì càng có nhiều cơ hội trúng thưởng từ CTKM. Chi tiết như sau:
- Hệ thống gửi câu hỏi đầu tiên trong ngày ngay sau
khi khách hàng đăng ký dịch vụ thành công, hoặc gửi câu hỏi đầu tiên trong ngày
lúc 8h00 nếu khách hàng đăng ký dịch vụ trước 8h00.
- Hàng ngày, khi thuê bao gia hạn thành công dịch vụ,
hệ thống sẽ gửi câu hỏi đầu tiên lúc 8g00 cho thuê bao.
- Câu hỏi trắc nghiệm về những mẹo vặt trong cuộc
sống, những câu chuyện vui và giải trí... Mỗi câu hỏi có 2 đáp án trả lời 1
hoặc 2.
- Thuê bao trả lời câu hỏi bằng cách soạn 1 hoặc 2
gửi 9083 để tích lũy thêm điểm và gia tăng cơ hội trúng thưởng.
- Thời gian gửi câu hỏi và trả lời câu hỏi trong
ngày: từ 08g00 đến 22g00 hàng ngày.
- Nguyên tắc gửi câu hỏi: Sau khi hệ thống gửi câu
hỏi, nếu khách hàng trả lời thì hệ thống mới gửi câu hỏi tiếp theo. Nếu khách
hàng không trả lời, hoặc đã trả lời hết 03 câu hỏi trong ngày thì hệ thống sẽ
dừng gửi câu hỏi. Khách hàng nhận được tối đa 03 câu hỏi trong ngày.
-
Quy định về số
điểm thuê bao đạt được:
STT |
Hình thức phát sinh giao dịch |
Giá cước (VNĐ) |
Điểm số tích lũy (Điểm) |
1 |
Đăng ký gói thuê bao lần đầu tiên |
|
5 |
2 |
Gia hạn thành công (trừ theo cước bậc thang)/ ngày |
5.000 |
5 |
3.000 |
3 |
||
1.000 |
1 |
||
3 |
Trả lời câu hỏi đúng |
Miễn phí |
2 |
4 |
Trả lời câu hỏi sai |
Miễn phí |
0 |
-
Công thức tính số
điểm thuê bao đạt được:
Tổng số điểm của thuê bao
= Tổng cộng số điểm đạt được từ các hoạt động tương tác (đăng ký, gia hạn, trả
lời câu hỏi) của thuê bao.
-
Tất cả các quy
định khác của dịch vụ Nhịp sống vui vẫn được giữ
nguyên.
-
Để kiểm tra số
điểm đang có thuê bao soạn DIEM gửi 1370
8.3.
Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
a. Giải thưởng ngày
Thuê bao trả trước và
thuê bao trả sau sử dụng Ezpay sau khi đăng ký thành công dịch vụ Nhịp sống vui
sẽ được cộng 10.000đ vào tài khoản chính nếu thỏa mãn đủ các điều kiện sau:
-
Thuê bao đăng ký
lần đầu trong suốt CTKM
-
Thuê bao gia hạn
thành công 04 lần liên tiếp và duy trì đến 8h00 ngày thứ 5 kể từ ngày đăng ký
thành công dịch vụ sẽ được tặng 10.000 đồng.
-
Mỗi thuê bao chỉ
nhận được giải thưởng tối đa 1 lần trong suốt thời gian diễn ra CTKM.
-
Nếu trong vòng 05
ngày sau khi đăng ký, thuê bao không gia hạn thành công lần nào sẽ không được
cộng 10.000 đồng.
-
Giải thưởng
10.000 đồng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính qua tài khoản Topup.
-
Số lượng giải
thưởng ngày trong thời gian diễn ra CTKM là 8.000 giải thưởng. Giải thưởng ngày
có thể hết trước thời điểm kết thúc CTKM khi đã hết 8.000 giải ngày hoặc hết
thời gian diễn ra CTKM.
b. Giải chung cuộc
-
Có 01 giải thưởng
chung cuộc trong thời gian diễn ra CTKM. Tổng thời gian CTKM là 90 ngày bắt đầu
từ 08g00 ngày thứ nhất đến hết 07g59 của ngày thứ 91.
-
Giải chung cuộc
trị giá 5.000.000 đồng sẽ được trao cho thuê bao thỏa mãn đồng thời các điều
kiện:
o
Có tổng số điểm
trong thời gian diễn ra CTKM từ 900 điểm trở lên.
o
Nếu có nhiều hơn
01 thuê bao đạt từ 900 điểm trở lên thì thuê bao trúng thưởng là thuê bao đăng
ký sớm nhất (tính từ 00 giờ ngày bắt đầu chương trình khuyến mại).
-
Hình thức trả
giải thưởng chung cuộc: Khách hàng có thể nhận giải bằng tiền mặt hoặc chuyển
khoản.
-
Thuê bao trúng
thưởng sẽ nhận được SMS thông báo từ dịch vụ. Điều kiện để nhận được giải
thưởng chung cuộc là thuê bao phải duy trì dịch vụ tối thiểu 05 ngày kể từ khi
nhận tin nhắn báo trúng thưởng.
8.4.
Thông báo trúng thưởng:
-
Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin...) nội dung
thông báo trúng thưởng cho khách hàng:
+ Thời hạn: Trong vòng
10 ngày làm việc kể từ ngày hệ thống nhắn tin thông báo tới thuê bao trúng
thưởng
+ Cách thức: Nhắn tin,
Gọi điện;
+ Nội dung: Chuc mung
Quy khach la thue bao trung giai [tên Giải thưởng-Giá trị giải thưởng] tu dich
vu Nhịp sống vui. Vui long liên hệ 19006821 (2.000d/p) de biet them chi tiet va
hoan thanh thu tuc nhan giai.
Quy định thông báo trúng thưởng:
-
Thuê báo trúng
giải ngày sẽ được thông báo cộng thưởng bằng tin nhắn.
-
Danh sách khách
hàng trúng thưởng giải chung cuộc sẽ được đăng tải trên website/wapsite dịch vụ
ngay sau khi có kết quả. Danh sách Khách hàng trúng thưởng công bố bao gồm: Số
thuê bao trúng thưởng, Thông tin giải thưởng.
-
Trong vòng 5
ngày làm việc sau khi xác định được người trúng thưởng, sẽ tiến hành gọi điện
trực tiếp để xác minh thuê bao trúng thưởng. Đơn vị tổ chức sẽ tiến hành liên
hệ khách hàng trong 03 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00
đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 02 cuộc gọi. Trong trường hợp liên lạc qua
cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc
gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại). Trong thời gian liên hệ
như trên, không liên hệ được với thuê bao do bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi
như không liên hệ được.
-
Vào thời điểm
xác minh trúng thưởng và nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải
đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều. Giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê
bao là người đứng tên đăng ký thông tin thuê bao.
-
Trường hợp khách
hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang
trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách
hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
-
Trong vòng 60
ngày kể từ khi kết thúc chương trình khuyến mại và nhận được đầy đủ bộ hồ sơ
nhận thưởng từ thuê bao trúng thưởng, sẽ tiến hành trả thưởng cho khách hàng.
8.5.
Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng
-
Địa điểm trao thưởng: Văn phòng Công ty Cổ phần Quả Chanh.
-
Cách thức trao thưởng: Chuyển khoản hoặc chuyển phát đảm bảo
-
Thủ tục trao thưởng:
Quy trình xác minh thuê bao trúng thưởng:
-
Đối với giải thưởng có
giá trị dưới một triệu đồng: Giải thưởng dưới một
triệu đồng không yêu cầu việc xác minh thông tin khách hàng. Giải thưởng dưới
một triệu đồng sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản di động của số thuê bao trúng
thưởng (tiền tài khoản chính, data lưu lượng 3G/4G...).
+
Ghi chú: Mọi khiếu nại
của khách hàng về CTKM cần gửi đến đơn vị tổ chức trước thời điểm trao giải.
Quá thời gian trên đơn vị tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên
quan đến CTKM.
-
Đối với giải thưởng có giá trị từ một triệu đồng trở lên: Việc thực hiện xác
minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:
+
Bước 1: Kiểm tra
thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống mạng viễn thông VinaPhone (Tên chủ thuê
bao, số CMND/hộ chiếu).
+
Bước 2: Liên lạc
với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải (trực tiếp tối đa 06 lần (liên
lạc trực tiếp qua cuộc gọi từ số điện thoại trong 03 ngày liên tiếp, mỗi ngày
02 lần trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00). Trong trường hợp liên lạc qua
cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc
gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại).
+
Bước 3: Yêu cầu
chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).
+
Bước 4: Nếu chủ
thuê bao cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không chuyển
sang Bước 6.
+
Bước 5: Yêu cầu
chủ thuê bao mang theo sim trúng giải và CMND/hộ chiếu đến để nhận giải và ký
biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng
khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã
xác minh.
+
Bước 6: Thực
hiện xác minh theo mẫu phiếu xác minh. Nếu xác nhận thành công thì yêu cầu
khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước và quay trở lại Bước 5. Nếu
không chuyển sang Bước 7.
+
Bước 7: Nếu
không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ hủy bỏ
theo nguyên tắc trao thưởng.
+
Bước 8: Đối với
thuê bao trả sau, phải thanh toán cước tháng đầy đủ thì mới được nhận thưởng.
+
Bước 9: Trao
thưởng: tiến hành trả thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong
thời gian cam kết của chương trình.
+
Ghi chú:
· Nếu khách hàng là
thuê bao tên công ty thì phải có hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn
thông (bản sao), hóa đơn cước tháng gần nhất, giới thiệu của công ty cho cá
nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao chứng minh nhân dân cá nhân.
· Mọi khiếu nại của
khách hàng về CTKM cần gửi đến đơn vị tổ chức trong thời gian 07 ngày sau khi
kết thúc CTKM. Quá thời gian trên đơn vị tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu
nại nào liên quan đến CTKM.
+
Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận
thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Theo quy định của
Pháp luật
+
Khách hàng trúng
thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
+
Khách hàng trúng
thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của
pháp luật hiện hành.
9.
Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương
trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...).
Phòng dịch vụ
khách hàng, Công ty Cổ phần truyền thông Quả Chanh.
SĐT: 19001268
(1.000d/p)
10.
Trách nhiệm công bố thông tin:
- Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc
thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin hoặc tại địa điểm khuyến mại
hoặc đính kèm sản phẩm khuyến mại...): Tại website dịch vụ:
http://mwinpro.vn/4fun
- Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc
công bố kết quả trúng thưởng (tại địa điểm khuyến mại hoặc trên phương tiện thông tin hoặc
trên website của thương nhân): Tại website dịch vụ:
http://mwinpro.vn/4fun/danhsachtrungthuong
11.
Các quy định khác (nếu có):
Quy
định khác:
-
Ban tổ chức có
quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng
thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình mà không cần xin phép
hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.
-
Đơn vị tổ chức
phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác
của bằng chứng xác định trúng thưởng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải
đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương
trình khuyến mại này, đơn vị tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết căn cứ
trên thể lệ chương trình khuyến mại đã công bố, nếu không thỏa thuận được tranh
chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.