I. GIỚI THIỆU
- Nhịp Sống Vui là dịch vụ cung cấp nội dung các câu đố, mẩu truyện vui và đặc sắc mang tính hài hước, qua đó khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn thật vui, thoải mái mỗi ngày. Đặc biệt trong thời gian khuyến mại, Các khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm qua các câu đố vui để có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị lớn từ chương trình.
1. Cách thức đăng ký và tham gia chương trình khuyến mại
§ Đăng ký dịch vụ: Để tham gia dịch vụ Nhịp sống vui khách hàng soạn tin SMS theo cú pháp DK 4FUN gửi 1370 hoặc truy cập địa chỉ http://mwinpro.vn/4fun và làm theo hướng dẫn.
Sau khi đăng ký thành công khách hàng nhận được một bản tin thông báo khách hàng đã đăng ký thành công dịch vụ. Hằng ngày, khách hàng sẽ nhận được các bản tin tổng hợp của dịch vụ.
Trong thời gian khuyến mại, hàng ngày khách hàng sẽ nhận được bản tin của dịch vụ và câu hỏi để tham gia trả lời và tích lũy điểm thưởng hoặc mã dự thưởng trên SMS và trên wapsite của dịch vụ.
§ Tham gia chương trình khuyến mại
Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại (CTKM), khách hàng sẽ được cộng điểm để tích lũy hoặc nhận mã dự thưởng từ việc đăng ký/gia hạn/trả lời các câu hỏi của chương trình và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn và có giá trị, tùy theo kịch bản cụ thể của từng chương trình khuyến mại.
§ Hủy dịch vụ: Để hủy dịch vụ Nhịp sống vui khách hàng soạn tin SMS theo cú pháp HUY 4FUN gửi 1370 hoặc truy cập địa chỉ http://mwinpro.vn/4fun và làm theo hướng dẫn.
§ Nhận thông tin hướng dẫn sử dụng dịch vụ
Để biết chi tiết về hướng dẫn, trợ giúp sử dụng dịch vụ Nhịp sống vui soạn tin theo cú pháp: TG 4FUN gửi 1370.
2. Đối tượng và điều kiện sử dụng
Theo điều khoản của dịch vụ, công dân Việt Nam là thuê bao của VinaPhone bao gồm thuê bao trả trước và trả sau đều có thể đăng ký dịch vụ.
3. Cước dịch vụ, Phương thức tính cước và gia hạn.
a. Phương thức tính cước
- Cước dịch vụ: 5.000đ/ngày (đã bao gồm VAT). Miễn cước ngày đầu. Gia hạn hàng ngày.
- Hệ thống trừ cước dịch vụ của khách hàng vào lúc 00h00’ hàng ngày. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm thuê bao hủy, dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của thuê bao và tính cước của khách hàng ngay sau khi đăng ký lại.
- Cước mua thêm lượt chơi: được trừ ngay khi khách hàng sử dụng và không gia hạn.
- Miễn phí ngày đầu cước thuê bao đối với các khách hàng đăng ký mới lần đầu hoặc khách hàng đăng ký lại sau thời gian 90 ngày kể từ ngày đăng ký gần nhất. Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước thuê bao bình thường nếu thuê bao không thực hiện hủy dịch vụ trong thời gian được miễn cước. Chính sách miễn phí trên áp dụng với tất cả các gói cước của dịch vụ.
b. Phương thức gia hạn
- Hiệu lực của gói cước thuê bao ngày: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký/gia hạn. Ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 15/10/2016 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 15/10/2016 đến 23h59’59” ngày 15/10/2016.
- Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ được tự động gia hạn vào ngày đầu tiên của chu kỳ tiếp theo.
- Nếu trừ cước khách hàng không thành công, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện trừ tiền cho khách hàng theo quy trình sau: Thực hiện trừ cước 35 ngày liên tiếp với chu kỳ 3 lần/ngày cho đến khi trừ cước thành công. Nếu trong vòng 35 ngày hệ thống không trừ tiền thành công, hệ thống sẽ hủy gói cước và nhắn tin thông báo cho khách hàng.
- Trong thời gian retry trừ cước, gói dịch vụ không có hiệu lực.
- Thời gian hiệu lực của chu kỳ cước mới được tính từ ngày gia hạn thành công.
Thông tin liên hệ: 19001268 (1.000đ/phút)